Tin tức

BẤT NGỜ VỚI LỢI ÍCH CỦA CỬA SỔ NHÔM

Nhôm đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống. Bởi nhôm có màu ánh bạc, khá mềm và rất nhẹ, có thể dẫn được điện, nhiệt tốt. Nhôm không độc, khả năng chống mài mòn rất tốt. Những tính chất trên đã khiến kim loại nhôm trở thành loại vật liệu được sử dụng nhiều trong đời sống và trong các ngành công nghiệp phổ biến. Trong đó, việc sử dụng nhôm trong thiết kế xây dựng cửa sổ, cửa chính cho căn nhà được nhiều người quan tâm bậc nhất. Bạn sẽ bất ngờ khi tìm hiểu những lợi ích của cửa sổ làm từ nhôm, đặc biệt là cửa sổ nhôm thuộc hệ nhôm 56.

Bất ngờ với lợi ích cửa sổ làm từ nhôm

 

1. Độ bền cửa sổ nhôm cao

So với các loại cửa khác như cửa gỗ, cửa nhựa, cửa sắt,... Cửa nhôm hệ có độ bền cao nhất tính theo khối lượng so với bất kì kim loại nào. Thông thường, cửa làm bằng kính cường lực nếu đúng tiêu chuẩn có độ bền lên tới 30 -50 năm. Tuy nhiên, tuổi thọ của cửa nhôm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như lựa chọn loại cửa kính phù hợp, tìm nhà cung cấp uy tín, đơn vị cung cấp phụ kiện đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật gia công và thương hiệu cửa,... Nhiều người tin dùng cửa sổ nhôm Polowindow nhờ hệ nhôm 56 đạt chuẩn Châu Âu, đảm bảo được các yếu tố trên. Nếu bạn tìm đến nhà cung cấp uy tín này, độ bền cửa sổ nhôm cao hơn gấp bội!

2. Cửa sổ nhôm khá nhẹ

Một trong những tính chất nổi bật của nhôm chính là kim loại nhẹ. So với sắt, thép, nhôm nổi trội hơn chỉ nặng 1/3 trọng lượng. Điều này sẽ giải thích vì sao nhôm luôn được dùng nhiều trong các ngành chế tạo các thiết bị cần quan tâm đến trọng lượng như cửa, cửa sổ nhôm, máy bay, linh kiện trên không, máy móc. Các sản phẩm được sản xuất từ nhôm được ưa chuộng bởi cửa sổ nhôm khá nhẹ. Nhờ đó, bạn dễ dàng di chuyển vật liệu khi lắp đặt, giúp cho chi phí vận chuyển thấp hơn và cũng giúp tạo ra các máy có khối lượng thấp khi được yêu cầu.

3. Cửa sổ nhôm có màu ánh bạc- tăng sự sang trọng

Nếu bạn tìm một cửa sổ mang đến vẻ sang trọng tinh tế cho ngôi nhà, bạn đã tìm đúng vật liệu cửa sổ nhôm.

4. Cửa sổ nhôm chống gỉ tốt

Nhôm có đặc tính chống ăn mòn cao vì được bảo vệ bởi lớp oxit dày, đây là một ưu điểm mà bất kì ngành công nghiệp nào cũng cần đến. Cửa sổ nhôm chống gỉ tốt sở dĩ nhờ khi nhốm tiếp xúc với không khí bên ngoài sẽ bị oxy hoá, tạo thành mảng, vô tình những mảng này tạo thành một lớp bảo vệ bề mặt nhôm.

Đặc biệt là Cửa sổ nhôm hệ 56- Polowindow- chất lượng đến từ Châu Âu!

Nhôm loại này có tính chất chống gỉ sét. Kết hợp với công nghệ tiên tiến hiện đại bảo vệ và gia tăng tính thẫm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ dễ dàng có thể thấy rằng kim loại nhôm được phổ biến và ứng dụng rất nhiều trong đời sống chẳng hạn như: Trong ngành hàng tiêu dùng: Tủ trưng bày Bàn ghế nhôm Thanh treo màn ... Trong ngành công nghiệp: Sản xuất khung máy Các thanh tản nhiệt Phương tiện vận tải ... Trong ngành xây dựng Vách ngăn sản phẩm cửa của Polowindow Cửa đi chính Mái hiên Cửa sổ nhôm, cửa lùa Khung sườn nhôm ... - Dù chọn lọc kiểu cửa nào, bạn cũng cần lưu ý các chi tiết lắp đặt phía ngoài như tay nắm, bản lề phải dùng loại vật liệu đã mạ kẽm hoặc thép không rỉ, các chi tiết khác và các chi tiết nhất thiết phải qua xử lý chống ăn mòn.

Nhưng đến với hệ nhôm 56 cửa Polowindow, bạn hoàn toàn yên tâm bởi Polowindow sở hữu đội ngũ lắp ráp chuyên nghiệp, đảm bảo các chi tiết lắp đặt cửa sổ nhôm kĩ lưỡng dù là nhỏ nhất.

Các thanh profile cầu cách nhiệt được thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toàn kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, cách nhiệt.

Với cấu tạo này, thanh profile nhôm có tính cách âm, cách nhiệt cao và nổi bật là chịu được lực tốt.

Profile nhôm cầu cách nhiệt đã được tính toàn tài trọng an toàn cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió , bão, động đất. Do đó, vật liệu này đem lại giải pháp an toàn tối ưu cho công trình.

Đến với Polowindow, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu mã, kích thước sao cho phù hợp với khuôn viên nhà của mình.

Mọi chi tiết về cửa sổ nhôm hệ 56 liên hệ tại đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG QUANG

POLOWINDOW- Sang trọng và đẳng cấp

Hotline:

Trụ sở chính Long An: 0917 119 223

TP HCM: (028) 3961 3022

TP Nha Trang: (058) 3711 2203

TP Cần Thơ: 710 388 4122

Website: www.polowindow.com

Tin tức khác

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

Vách nhôm kính mang đến cho bạn vô vàn lợi ích, đặc biệt trong việc phân chia không gian. Từ việc đón ánh sáng tự nhiên đến việc có thể tháo dỡ hoàn toàn và khả năng tái chế khi hết tuổi thọ, vách ngăn nhôm kính là một vật liệu xây dựng linh hoạt sẽ tồn tại qua nhiều năm sử dụng. Cùng Polowindow khám phá 7 ý tưởng thiết kế vách nhôm kính đậm tính thẩm mỹ trong bài viết dưới đây nhé.
Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Xu thế sử dụng cửa nhôm kính ngày càng dành được sự quan tâm của nhiều gia đình cũng như cửa hàng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Đã từ lâu Polowindow đã trở thành người bạn thân thiết cho mỗi công trình.
0917119223