Tin tức

Hệ nhôm làm cửa sang - bền - đẹp - giá hợp lí tại Polowindow

Xu hướng sử dụng nhôm là cửa đã trở nên thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây. Trong đó, Polowindow là đơn vị cung cấp nhôm thanh uy tín, chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu hệ nhôm làm cửa sang - bền - đẹp - giá hợp lí tại Polowindow nhé.

Hiện nay, trên thị trường cửa nhôm kính đang hiện hữu rất nhiều hệ nhôm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của công trình. Polowindow không ngừng nghiên cứu, ứng dụng để cho ra đời các dòng nhôm sang, bền, đẹp, mà giá cả vô cùng hợp lí:

Nhôm hệ 56

Hệ nhôm 56 được chọn dùng nhiều tại các công trình nhờ sở hữu ngoại quan bắt mắt. Ghép góc tinh xảo mang tính thẩm mĩ cao cho bộ cửa và tổng thể không gian. Khách hàng thường lựa chọn nhôm hệ này cho các mẫu cửa, chẳng hạn như: cửa sổ mở quay, cửa đi mở quay, cửa sổ mở lùa....khiến bộ cửa nhôm trở nên sắc nét và cứng cáp hơn trong mắt người đối diện.

Hệ nhôm làm cửa sang - bền - đẹp - giá hợp lí tại Polowindow

Hệ nhôm làm cửa sang - bền - đẹp - giá hợp lí tại Polowindow

Thanh nhôm định hình

Thanh nhôm định hình Polowindow được sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế, nhôm đã qua quá trình xử lý kim loại nhằm phát huy tối đa đặc tính vật lý của nhôm không gỉ sét, không bị ăn mòn bởi hóa chất thông thường hay các tác động của môi trường xung quanh. Vì vậy nhôm định hình phù hợp với các thiết kế về khuôn mẫu, đảm bảo độ bền cao, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. 

Ứng dụng nhôm định hình trong công nghiệp là chủ yếu, dùng làm khung băng tải, băng chuyền, khung dây chuyền sản xuất, khung bàn thao tác, lắp ráp của công nhân, khung phòng sạch, khung máy, kệ máy, giá kệ, xe đẩy hàng,…

Trong ngành xây dựng nhôm thanh định hình được sử dụng cho mặt tiền, trần, tường, khung cửa, cầu thang, mái nhà, vách mặt dựng, tấm trang trí, trong nhiều dạng công trình như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, sân vận động…giúp cho công trình thêm vững chắc, vững bền với thời gian. Thanh nhôm đáp ứng yêu cầu khắt khe trong ứng dụng và thẩm mỹ của công trình.

Với mức giá hợp lí nhưng lại sở hữu độ bền cao chính là lí do khiến nhôm Polowindow được sử dụng nhiều tại nhiều công trình hiện nay.

Sử dụng nhôm như thế nào cho phù hợp?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn phù hợp với mong muốn và công trình của bạn.

Trụ sở chính: 129-131 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú , Tp.HCM
Điện thoại: HCM: (028) 39613022 | Nha Trang: (058) 3711203 | Cần Thơ: 710. 388 4122

Polowindow

Tin tức khác

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

Vách nhôm kính mang đến cho bạn vô vàn lợi ích, đặc biệt trong việc phân chia không gian. Từ việc đón ánh sáng tự nhiên đến việc có thể tháo dỡ hoàn toàn và khả năng tái chế khi hết tuổi thọ, vách ngăn nhôm kính là một vật liệu xây dựng linh hoạt sẽ tồn tại qua nhiều năm sử dụng. Cùng Polowindow khám phá 7 ý tưởng thiết kế vách nhôm kính đậm tính thẩm mỹ trong bài viết dưới đây nhé.
Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Xu thế sử dụng cửa nhôm kính ngày càng dành được sự quan tâm của nhiều gia đình cũng như cửa hàng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Đã từ lâu Polowindow đã trở thành người bạn thân thiết cho mỗi công trình.
0917119223