Tin tức

Cửa Nhôm Polowindow Với Những Tính Năng Nổi Trội

Bạn chọn vật liệu gì để làm và thi công cho ngôi nhà bạn, bạn muốn tìm 1 loại vật liệu làm cửa hiện đại và sang trọng, Bạn sẽ chọn loại cửa nhôm kính gì để chọn làm cho mình, hay bằng sắt dễ gỉ sét. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà loại cửa này mang lại luôn nhé.

Cửa nhôm Polowindow Cửa nhôm ngày nay không còn là một sản phẩm xa lạ với người tiêu dùng, nó được sử dụng rộng rãi tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Có thể nói cửa nhôm hiện nay đã hiện diện như một phần tạo nên nét đẹp của kiến trúc hiện đại.

1. Khả năng chịu lực tốt.

Nói đến cửa nhôm kính từ công ty chúng tôi, bạn nên biết nó là loại chất liệu được sản xuất từ nhôm cao cấp Tung Kuang, nhôm được thiết kế hình hộp có gân giúp thanh nhôm cứng hơn, chịu đựng được các va đập mạnh, bảo đảm an toàn cho ngôi nhà của chính bạn.

2. Tính cách âm, cách nhiệt tuyệt đối

Thanh nhôm có cấy trúc dạng hộp có nhiều khoảng trống cùng với sự kết hợp cửa gioăng cao su tự nhiên bao quanh khung cánh cửa. Kính dùng để làm cửa là loại kính hộp, đảm bảo cửa luôn được cách âm, cách nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng sưởi ấm và làm mát căn phòng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

 3. Tính ổn định và thẩm mỹ cao

Với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, khí hậu có phần khắc khắc nên các loại cửa nước ta phải chịu nắng nóng và mưa nhiều. Do đó việc bạn lựa chọn sản phẩm cửa sao cho thích hợp cho ngôi nhà bạn là điều phải được tính đến.

Ngày nay, khi nói đến cửa thì mọi người thường dùng những vật liệu khác nhau như: cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhựa và loại cửa nhôm. Qua thời gian sử dụng với mọi người sẽ thấy sự khác biệt của từng loại sản phẩm.

+ Cửa gỗ dùng ngoài trời lâu ngày sẽ dẫn đến co ngót, cong vênh, sơn PU phai màu.

+ Cửa nhựa là sản phẩm cũng được dùng phổ biến hiện nay và qua thời gian sử dụng mọi người cũng sẽ thấy bị xệ, thanh nhựa vàng và trầy xước. Đặc biệt tuổi thọ sản phẩm rất thấp.

+ Cửa sắt dùng ngoài trời dẫn đến rỉ sét, oxi hóa.

Hoặc bạn có thể tìm loại cửa nhôm Tung Kuang cao cấp cho mình có những đặc điểm khá là bền bỉ khi khí hậu nhiệt đới nóng, không bị lão hoá hay vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và cả mưa axit. Nên sản phẩm nhôm kính được lựa chọn hàng đầu cho tất cả các dự án trọng điểm, cao ốc, văn phòng cho đến nhà biệt thự và nhà phố... Tạo nên kiên trục đô thi cũng như ngôi nhà bạn luôn thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại so với sản phẩm cùng loại.

4. An toàn khi cháy nổ

Bạn có thể thấy được trình trạng kiến trúc nhà xây tại Việt Nam không theo một trình tự nào, các kiểu khác nhau hình dáng khác nhau, điều này làm công tác huy động lực lượng chữa cháy nổ gặp rất nhiều khó khăn khi có vấn đề cháy nổ xảy ra. Nhưng khi bạn chọn loại cửa nhôm kính cao cấp này, bạn có biết độ chịu nhiệt của nó như thế nào không?, khi được sử dụng trong nhà bạn với mức chịu đựng 1000 độ C, chỉ khiến thanh nhôm biến dạng mà không bén cháy, loại bỏ hẳn quá trình phát tán ngọn lửa qua cửa, đảm bảo an tòan khi cháy nổ.

Các Loại Cửa Mới:

Cửa sổ mở ngang có cầu cách nhiệt CSMN50-CN

Cửa sổ mở lưới chống trộm 2 cánh PW003

Tin tức khác

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

Vách nhôm kính mang đến cho bạn vô vàn lợi ích, đặc biệt trong việc phân chia không gian. Từ việc đón ánh sáng tự nhiên đến việc có thể tháo dỡ hoàn toàn và khả năng tái chế khi hết tuổi thọ, vách ngăn nhôm kính là một vật liệu xây dựng linh hoạt sẽ tồn tại qua nhiều năm sử dụng. Cùng Polowindow khám phá 7 ý tưởng thiết kế vách nhôm kính đậm tính thẩm mỹ trong bài viết dưới đây nhé.
Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Xu thế sử dụng cửa nhôm kính ngày càng dành được sự quan tâm của nhiều gia đình cũng như cửa hàng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Đã từ lâu Polowindow đã trở thành người bạn thân thiết cho mỗi công trình.
0917119223