Tin tức

Tổng hợp các loại rèm cửa phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa trên thị trường, mỗi loại mang một mục đính sử dụng và công năng khác nhau.Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc để có nhiều sự lựa chọn tối ưu cho người dùng. Dưới đây là 5 loại rèm cửa đang được sử dụng rộng rãi nhất.

1.Rèm buông 2 lớp

Loại rèm buông 2 lớp thích hợp cho những ngôi nhà, nhà hàng, khách sạn, thiết kế theo phong cách hiện đại, hay những căn hộ chung cư hiện nay. Thích hợp với phòng khách, phòng ngủ làm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Đối với loại rèm này thường những căn hộ chung cư hiện nay đã thiết kế sẵn hộp kỹ thuật để làm rèm âm trần. Rèm buông là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng khách.

Đa dạng về thiết kế và màu sắc

                                                            Đa dạng về thiết kế và màu sắc 

Ưu điểm của loại rèm này là bạn có thể linh hoạt sử dụng 1 hoặc 2 lớp rèm để điều chỉnh nguồn ánh sáng theo ý muốn. Lớp rèm mỏng hơn thường được dùng để chắn những tia nắng nhưng vẫn giữ được ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

2. Rèm buông 1 lớp

Rèm buông 1 lớp có kiểu dáng giống với rèm buông 2 lớp nhưng sẽ không có lớp rèm mỏng để lọc ánh sáng tự nhiên. Và thường được sử dụng ở các kiến trúc mang phong cách cổ điển, truyền thống. Đây là kiểu rèm truyền thống phù hợp với mọi nhà.

Thiết kế đơn giản và chi phí rẻ

                                                     Kiểu rèm truyền thống phù hợp với mọi nhà

Nếu yêu thích sự tối giản và tiết kiệm chi phí thì rèm buông 1 lớp là lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn. 

3. Rèm cuốn 2 lớp - rèm cầu vồng

Đây là loại rèm được sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây vì chi phí hợp lý, dễ lắp đặt và tiết kiệm không gian. Rèm cuốn với khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi chưa từng có.

Rèm cuốn 2 lớp thường được dùng cho cửa sổ

                                                Rèm cuốn 2 lớp thường được dùng cho cửa sổ 

4. Rèm sáo

Rèm Sáo có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng, khả năng che nắng tuyệt đối 100%.

Rèm sáo với thiết kế hiện đại đang được người dùng ưa chuộng

                                 Rèm sáo với thiết kế hiện đại đang được người dùng ưa chuộng.

Rèm sáo với thiết kế hiện đại đang được người dùng ưa chuộng

                                         Rèm sáo gỗ cũng là một item mà bạn không thể bỏ qua.

5. Rèm cuốn

Rèm cuốn là một sản phẩm rất linh động. Rèm cuốn có thể điều chỉnh phủ hết cửa sổ hay kéo lên mà không vướng lại cửa sổ. Chính vì thế rèm cuốn sẽ là lựa cho rất lý tưởng cho việc trang trí cửa sổ, cửa kính. Nhưng còn tốt hơn nữa khi những chiếc rèm cuốn được thiết kế rất phù hợp với màu tường, màu nền và màu nội thất.

Tối giản và tiện lợi

                                                                    Tối giản và tiện lợi 

Rèm cuốn mang phong cách hiện đại, tiết kiệm không gian, sang trọng rèm cuốn đang được các văn phòng rất ưa chuộng. Ngoài tác dụng trang trí, một số mẫu rèm cuốn có thể chống nắng, cản sáng, cản nhiệt 100%.

                                                                  Rèm cuốn tại văn phòng  

Trên đây là gợi ý về tổng hợp các loại rèm cửa đang phổ biến nhất hiện nay, tham khảo thêm cửa nhôm kính Polowindow tại đây.

Tin tức khác

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

Vách nhôm kính mang đến cho bạn vô vàn lợi ích, đặc biệt trong việc phân chia không gian. Từ việc đón ánh sáng tự nhiên đến việc có thể tháo dỡ hoàn toàn và khả năng tái chế khi hết tuổi thọ, vách ngăn nhôm kính là một vật liệu xây dựng linh hoạt sẽ tồn tại qua nhiều năm sử dụng. Cùng Polowindow khám phá 7 ý tưởng thiết kế vách nhôm kính đậm tính thẩm mỹ trong bài viết dưới đây nhé.
Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Xu thế sử dụng cửa nhôm kính ngày càng dành được sự quan tâm của nhiều gia đình cũng như cửa hàng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Đã từ lâu Polowindow đã trở thành người bạn thân thiết cho mỗi công trình.
0917119223