Tin tức

Những ứng dụng của cửa nhôm hệ trong thiết kế biệt thự

Nhiều căn biệt thự đẹp tại Việt Nam đã sử dụng cửa nhôm kính với nhiều tính năng ưu việt như khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và mang đến không gian đẹp hơn.

Những ứng dụng của cửa nhôm hệ trong thiết kế biệt thự
Nhắc đến biệt thự, người ta thường nghĩ đến không gian cổ kính với các mẫu cửa truyền thống như gỗ. Tuy nhiên với kiến trúc hiện đại, các lựa chọn dành cho cửa nhôm đã dần phóng khoáng và dần thay thế cho cửa gỗ. Nhiều căn biệt thự đẹp tại Việt Nam đã sử dụng cửa nhôm kính với nhiều tính năng ưu việt như khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và mang đến không gian đẹp hơn.
Lựa chọn cửa nhôm cho các công trình biệt thự
1.       
Cửa nhôm hệ 56 uốn vòm tinh tế

Đường nét thiết kế mềm mại, thể hiện sự lịch lãm, sang trọng, lại chống ồn, cách nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng, cửa nhôm uốn vòm hiện là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn, thay thế cửa gỗ uốn vòm trong các công trình biệt thự.


 
2.       
Cửa nhôm hệ 56 trong phong cách kiến trúc bán cổ điển.


Loại nhôm này được sử dụng khá nhiều ở các ngôi nhà biệt thự. Lựa chọn màu sắc cũng rất đa dạng như: trắng, đen, xám, cafe, vân gỗ… Đặc biệt cửa nhôm Xingfa vân gỗ có thể phối với vật liệu gỗ một cách thông minh trong phong cách kiến trúc bán cổ điển. Gia chủ có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm cho không gian sống của mình mà không cần phải băn khoăn nhiều về việc cửa nhôm có ăn nhập với nội thất của mình hay không.
(Hình ảnh)
 
3.         Hệ cửa lùa với phong cách Rustic mạnh mẽ, cá tính nhưng không làm mất đi sự thanh lịch cần có của những công trình hiện đại. Dòng cửa được phủ gam màu anode sang trọng và thời thượng, đáp ứng tính thẩm mỹ, kết cấu, màu sắc trong văn hóa kiến trúc đô thị. Gam màu trung tính của hệ cửa nhôm anode niken mang đến nét đẹp hiện đại, hài hòa, tạo nên bố cục cân bằng về màu sắc cho cả không gian. Tạo ra khôn gian mở, mang hơi hướng hiện đại và tính thẩm mỹ cao

 
Các ưu điểm của hệ nhôm 56:
-        Tính thẩm mỹ
-        An toàn và có độ bền cao
-        Độ kín khít tốt, chống ồn, cách nhiệt
-        Hiệu quả kinh tế

 

​Xem thêm: Cửa sổ xếp lùa Nhôm Tung Kuang| Hàng chính hãng Polowindow

Liên hệ đặt hàng tại:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG QUANG – TUNG KUANG VIỆT NAM

Vui lòng liên hệ:

  • Trụ sở chính: 129-131 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú , Tp.HCM
  • Điện thoại:

- HCM: (028) 39613022

- Nha Trang: (058) 3711203

- Cần Thơ: 710. 388 4122

- Long An: 08. 2243 9519 - 08. 2241 9404

 

Tin tức khác

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

Vách nhôm kính mang đến cho bạn vô vàn lợi ích, đặc biệt trong việc phân chia không gian. Từ việc đón ánh sáng tự nhiên đến việc có thể tháo dỡ hoàn toàn và khả năng tái chế khi hết tuổi thọ, vách ngăn nhôm kính là một vật liệu xây dựng linh hoạt sẽ tồn tại qua nhiều năm sử dụng. Cùng Polowindow khám phá 7 ý tưởng thiết kế vách nhôm kính đậm tính thẩm mỹ trong bài viết dưới đây nhé.
Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Xu thế sử dụng cửa nhôm kính ngày càng dành được sự quan tâm của nhiều gia đình cũng như cửa hàng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Đã từ lâu Polowindow đã trở thành người bạn thân thiết cho mỗi công trình.
0917119223