Truyền thông

Hội Nghị Khách Hàng Đông Quang - Tung Kuang 2018

Nhằm tri ân đại lý và khách hàng, Công ty Cổ phần Đông Quang đã tổ chức chương trình "Hội nghị tri ân Khách Hàng Năm 2018" tại khu vực Nha Trang vào ngày 9/7/2018. Chương trình với sự có mặt của các đại lý khu vực Nha Trang , Phú Yên cùng đại diện từ phía công Ty cổ phần Đông Quang và đại diện Nhà máy nhôm Tung Kuang.

Hội nghị khách hàng năm 2018 tại khu vực Nha Trang cũng là dịp gặp gỡ và chia sẻ những ý kiến từ phía đại lý và khách hàng của công ty cổ phần Đông Quang trong suốt thời gian qua. Qua những chia sẻ đó, công ty cổ phần Đông Quang sẽ không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng và đại lý trong những năm tiếp theo, đồng thời khắc phục những điểm còn hạn chế.

Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi chương trình tri ân khách hàng đã đồng hành và phát triển cùng Đông Quang - "Tích Điểm May – Hái Lộc Vàng". Tại buổi lễ, Đông Quang cũng mong muốn chia sẻ kế hoạch kinh doanh trong năm tới.

 

Hội nghị khách hàng năm 2018 - Chi Nhánh Nha Trang
 

Công ty Cổ Phần Đông Quang – Tung Kuang từ lâu đã trở thành thương hiệu nhôm quen thuộc và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hoạt động từ năm 1994 đến nay, công ty đã có 3 chi nhánh lớn tại Hồ Chí Minh, Nha Trang, Cần Thơ. Đông Quang có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các sản phẩm của Đông Quang luôn nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

 

Chương trình văn nghệ, ca nhạc
 

Thương hiệu Đông Quang có được thành công như ngày hôm nay chính là nhờ sự hỗ trợ và ủng hộ lớn của khách hàng. Vì vậy, với mục đích thực sự trở thành người bạn của mọi khách hàng, chuỗi sự kiện tri ân khách hàng thân thiết sẽ trở thành hoạt động thường niên của công ty.

 

 

Tặng quà và trao bằng khen cho các đại lý có doanh thu nổi bật


Với sứ mệnh "Lợi ích của người tiêu dùng là mục tiêu phát triển của Đông Quang", công ty luôn nỗ lực cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và luôn hướng đến sự phục vụ chu đáo, lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng. Diễn ra song song trong hội nghị, ngoài việc chia sẻ thông tin về dòng sản phẩm thế mạnh, nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc cũng diễn ra, tạo không khí sôi nổi và vui tươi tới tất cả khách hàng.

 

Tại hội nghị diễn ra vào tối cùng ngày, ban lãnh đạo công ty đã trao quà tặng dành cho các đại lý xuất sắc với doanh số và mức tăng trưởng nổi bật trong năm. Bằng những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và xuyên suốt, công ty mong muốn thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu nhiệm vụ kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành người bạn thân thiết của mọi khách hàng.

Công Ty cổ phần Đông Quang, được thành lập năm 1994, trãi qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Đông Quang đã khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng.

Công Ty Cổ Phần Đông Quang

Địa chỉ: 129-131 Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Tân Phú, HCM

Tel:(028) 3961 3022

 

Tin tức khác

Polowindow tại Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019

Polowindow tại Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019

Tại Vietbuild 2019, Polowindow gửi đến quý khách tham quan các sản phẩm cửa sổ lưới chống muỗi với mẫu mã đa dạng phong phú và tiện lợi.
Lễ khởi công cầu Bần Quỳ - Bến Lức, Long An

Lễ khởi công cầu Bần Quỳ - Bến Lức, Long An

Cầu Bần Quỳ được thiết kế thi công bằng bê tông, cốt thép, dài 18m, rộng 3,3m có lan can bảo vệ hai bên với kinh phí xây dựng khoảng 600 triệu đồng do nhà tài trợ chính là Công ty Cổ phần Đông Quang và các nhà hảo tâm khác đồng tài trợ xây dựng, thông qua sự vận động của ông Nguyễn Văn Được – PCT. UBND tỉnh
Polowindow Tặng Hoa Nhân Viên Nữ Nhân Ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Polowindow Tặng Hoa Nhân Viên Nữ Nhân Ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3, Polowindow gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể cán bộ công nhân viên, Kính chúc toàn thể nhân viên Polowindow luôn luôn tràn đầy sức sống như những cánh hồng đỏ rực giữa bầu trời.
0917119223