Tin tức

Polowindow kiểu dáng của sự sang trọng

Polowindow thương hiệu cửa nhôm có mẫu mã, màu sắc, chất liệu hết sức đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mọi kiểu dáng nhà cửa khác nhau. Các sản phẩm cửa Polowindow có hảng chục mẫu mã và hệ cửa khác nhau như hệ cửa mở ngang, hệ cửa bật, hệ cửa lùa, hệ cửa số kết hợp cửa đi, hệ cửa lưới chống trộm, hệ cửa lưới chống muỗi.... Đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Polowindow không ngừng nghiên cứu và cho ra các sản phẩm với những tính năng nổi bật khác nhau phục vụ cho nhu cầu đối sống thiết thực hàng ngày của ngưới tiêu dùng.

Polowindow là một trong những thương hiệu cửa hàng đầu của thị trường cửa nhôm trong và ngoài nước, với chất liệu nhôm bền chắc được sản xuất từ chính công ty Tung Kuang - Đông Quang, quý khách hàng sẽ an tâm hơn khi lựa chọn và sữ dụng các sản phẩm cửa Polowindow.

Polowindow thương hiệu cửa nhôm có mẫu mã, màu sắc, chất liệu hết sức đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mọi kiểu dáng nhà cửa khác nhau. Các sản phẩm cửa Polowindow có hảng chục mẫu mã và hệ cửa khác nhau như hệ cửa mở ngang, hệ cửa bật, hệ cửa lùa, hệ cửa số kết hợp cửa đi, hệ cửa lưới chống trộm, hệ cửa lưới chống muỗi.... không những thứ đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Polowindow không ngừng nghiên cứu và cho ra các sản phẩm với những tính năng nổi bật khác nhau phục vụ cho nhu cầu đối sống thiết thực hàng ngày của ngưới tiêu dùng.

Sản phẩm thương hiệu Polowindow của Công ty cổ phần Đông Quang có nhều ưu điểm như:

1. Đẳng cấp Sang trọngKhung cửa được làm bằng nhôm cao cấp có bề mặt phẳng và bóng, tăng tính sang trọng căn nhà và thẩm mỹ của cửa.Do nhôm có thành phần đặc biệt nên không bị thay đổi màu trong thời gian sử dụng dài.

2. Khả năng chống ồn và giữ nhiệt trong phòng ổn định: thanh profile có cấu trúc dạng hộp, được chia làm nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng kính có tác dụng cách âm cách nhiệt tốt .

3. Độ bền cao, không cong vênh, không rạng nứt : trong thanh profile  có lõi gia cường, các chất hoạt tính nằm trong thanh profile chống bị oxy hóa và làm tăng độ bền cho cửa phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam

4. Tính an toàn cao: Do có hệ thống khung thép gia cố nằm chìm ở trong, cộng với nhựa cứng được thiết kế đặc biệt, giúp cho cửa có độ rắn chắc không thua kém các loại cửa khác như: Nhôm, cửa gỗ …).Hệ thống phụ kiện kim khí của có nhiều điểm chốt khóa, nẹp cửa được thiết kế bên trong, sử dụng kính an toàn hoặc giữa 2 lớp kính có thể gia cố thêm khung bảo vệ vừa để trang trí vừa bảo vệ tối đa các tác động từ bên ngoài.

5. Chống lại sự ăn mòn: Khung cửa được thiết kế 2 lớp đặc biệt, chống được sự ăn mòn của Axít, muối, Alcalis. Chính vì vậy, nhôm thích hợp sử dụng trong các môi trường bị ô nhiễm, các khu vực gần biển có tỷ lệ nước biển lẫn trong không khí lớn.

6. Chống cháy tốt: vật liệu không bị phân hủy thành những thành phần dễ cháy, ở nhiệt độ cao thanh profile không bị cháy thành ngọn lửa mà chỉ biến dạng.

7. Hiệu quả kinh tế cao: có độ bền cao, không bị biến dạng không thay đổi màu theo thời gian luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu, khả năng cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa không khí.

Polowindow luôn tự tin là thương hiệu được nhiều giải thưởng và được bình chọn là một trong những sản phẩm Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Đến với Polowindow quý khách hàng sẽ thấy được một nét độc đáo, mới lạ hoàn từ từ hệ thống cửa.

Tin tức khác

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

4 Ý Tưởng Thiết Kế Vách Nhôm Kính Đẹp Miễn Chê

Vách nhôm kính mang đến cho bạn vô vàn lợi ích, đặc biệt trong việc phân chia không gian. Từ việc đón ánh sáng tự nhiên đến việc có thể tháo dỡ hoàn toàn và khả năng tái chế khi hết tuổi thọ, vách ngăn nhôm kính là một vật liệu xây dựng linh hoạt sẽ tồn tại qua nhiều năm sử dụng. Cùng Polowindow khám phá 7 ý tưởng thiết kế vách nhôm kính đậm tính thẩm mỹ trong bài viết dưới đây nhé.
Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm kính Polowindow

Xu thế sử dụng cửa nhôm kính ngày càng dành được sự quan tâm của nhiều gia đình cũng như cửa hàng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Đã từ lâu Polowindow đã trở thành người bạn thân thiết cho mỗi công trình.
0917119223