Đội ngũ Công ty Cổ Phần Đông Quang

Đội ngũ nhân viên Công ty cồ Phần Đông Quang có quy mô khoảng 200 nhân viên.

Có thể nói dịch vụ sản xuất cửa nhôm đang đứng trước rất nhiều cơ hội để phát triển. Polowindow là một thương hiệu chính thức của Đông Quang - Tung Kuang, với mong muốn sẽ là cầu nối tin cậy giữa khách hàng và chủ đầu tư, đội ngũ tư vấn của Polowindow luôn cố gắng trau dồi, nâng cao kiến thức và kĩ năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất để mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất phù hợp với vị trí, tài chính, nhu cầu sống, điều kiện của mỗi khách hàng khác nhau.

Tại sao nói đội ngũ tư vấn Polowindow chuyên nghiệp?

1. Đạo đức nghề nghiệp

Với phương châm “Chất Lượng Là Trên Hết”, đội ngũ nhân viên tư vấn của Công ty cổ phần Đông Quang là những người trung thực, tin cậy, gần gũi, chín chắn, và nhiệt tình trong công việc. Chúng tôi luôn ý thức được rằng sản phẩm Polowindow là những sản phẩm cao cấp nên ngoài việc trang bị kiến thức cẩn thận và chỉnh chu, nhân viên Công ty cổ phần Đông Quang còn luôn đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu để mang đến các lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời luôn đặt đạo đức nghề nghiệp là kim chỉ nam, là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong toàn bộ quá trình tác nghiệp.

2. Kiến thức về tư vấn Cửa nhôm Polowindow

Với kiến thức chuyên sâu về hệ thống cửa nhôm và các kỹ thuật nghiệp vụ chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn của Công ty cổ phần Đông Quang luôn có kế hoạch hành động rõ ràng, hoàn thành công việc và nhiệm vụ, đảm bảo tốt nhất quyền lợi của các bên cả khách hàng và chủ nhà.

3. Nắm rõ thông tin thị trường trong khu vực hoạt động

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Công ty cổ phần Đông Quang luôn nắm rõ các kiến thức về dự án, chủ đầu tư , giá cả thị trường trong khu vực hoạt động của mình. Các thông tin được thu thập qua báo, đài, hội thảo, hiệp hội bất động sản, kinh nghiệm thương trường… là nguồn thông tin cơ bản và cần thiết khi tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra các tư vấn viên của Polowindow luôn ý thức việc nắm rõ giá cả từng loại bất động sản tương ứng với từng thời điểm biến động của thị trường để tư vấn cho khách hàng các sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất về vị trí, nhu cầu, tài chính, tiện ích…cho mỗi người.

4. Kiến thức Sales & Marketing

Đội ngũ nhân viên tư vấn Công ty cổ phần Đông Quang luôn được đào tạo, trang bị đầy đủ các kiến thức về Sales & Marketing từ những chuyên gia hàng đầu hiện nay.

7. Khả năng ngoại ngữ

Thông thạo ngoại ngữ là một yếu tố không thể thiếu đối nhà tư vấn chuyên nghiệp trong giai đoạn hiện nay và trong tương lai. Không chỉ dừng lại ở giao tiếp mà đội ngũ nhân viên tư vấn Công ty cổ phần Đông Quang còn luôn cố gắng nâng cao Anh văn chuyên ngành về lĩnh vực để có thể trình bày, thuyết phục được khách hàng nước ngoài.

Tin tức liên quan

Lịch sử thương hiệu

Lịch sử thương hiệu

Công Ty cổ Phần Đông Quang - Tung Kuang Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp hình thành và phát triển bền vững suốt hơn 24 năm, là một trong số những doanh nghiệp mang lại nhiều giá trị thiết thực cho thị trường kinh doanh Việt Nam.
Tầm nhìn & Sứ mệnh

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc gia đình tại Việt Nam bằng chiến lược phát triển bền vững, tiêu biểu phát triển thương hiệu Polowindow trên cơ sở xây dựng hệ thống phân phối vững chắc, tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ.
0917119223